Các câu hỏi thường gặp

Về mã đặt hàng: Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đặt hàng của tôi? Mã đặt hàng là gì? Làm thế nào để tôi theo dõi các đơn hàng của tôi bằng cách sử dụng con số này?
Mã đặt hàng được sử dụng để tham khảo đặt hàng của Quý khách bởi hệ thống đặt hàng của chúng tôi. Sau khi Quý khách đặt một đơn đặt hàng, Quý khách sẽ được một tên người dùng và mật khẩu, Quý khách có thể sử dụng mã đặt hàng để kiểm tra, cũng như theo dõi việc mua hàng trực tuyến. Để theo dõi số lượng đặt hàng của Quý khách, click vào “Tài khoản của tôi” và xem xét chi tiết đơn đặt hàng của Quý khách theo thời gian khác nhau.

Nếu Quý khách đã mất Mã đặt hàng và muốn lấy nó, xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng +84-1645898888 và cung cấp cho chúng tôi với ngày đặt hàng, tên đầy đủ đúng theo thông tin bạn đã  sử dụng trong phần thanh toán của các trang thanh toán khi Quý khách đã thực hiện thành công việc mua hàng của Quý khách.

Tại sao tôi không thể tìm thấy mã đặt trong Tài khoản của tôi?
Đơn đặt hàng được thực hiện thông qua việc mua bán trực tuyến từ tài khoản đã đăng ký của Quý khách trên website của chúng tôi. Nếu Quý khách thực hiện đặt hàng qua điện thoại, thông tin đặt hàng của Quý khách sẽ không được đăng ký theo tài khoản của Quý khách. Trong trường hợp này, để kiểm tra về tình trạng của đơn đặt hàng của Quý khách, Xin vui lòng gọi cho chúng tôi  theo đường dây nóng +84-0345898888  hoặc gửi email cho chúng tôi  theo Email: hotro@khophutung.vn và cung cấp cho chúng tôi với thông tin: ngày đặt hàng, tên đầy đủ đúng theo thông tin bạn đã  sử dụng trong phần thanh toán khi Quý khách đã thực hiện thành công việc mua hàng của Quý khách.

Tại sao tôi phải đăng ký trên Khophutung.vn

-   Khi Khách hàng Click vào Liên kết Đăng ký trên trang chủ của Khophutung.vn.

-   An toàn lưu trữ thông tin cá nhân của Quý khách (địa chỉ vận chuyển và thanh toán) cho đặt hàng nhanh hơn.

-   Nhớ lại giỏ mua hàng của Khách hàng đã lưu từ các máy tính khác nhau.

-   Xem trạng thái đơn đặt hàng của Quý khách.

-   An toàn lưu trữ thông tin xe của Khách hàng vì vậy chỉ có Quý khách mới xem được các sản phẩm phù hợp với chiếc xe đã lựa chọn của Quý khách.

-   Nhận email giảm giá độc quyền.

Tại sao tôi không thể đăng nhập vào tài khoản của tôi? Tôi quên tên người dùng hoặc mật khẩu. Làm thế nào để lấy lại?
Đăng nhập tên người dùng và mật khẩu là trường hợp nhạy cảm. Hãy chắc chắn để đăng nhập với tên người dùng và mật khẩu đúng khi đăng ký. Mật khẩu phải có từ 6-32 ký tự.
 Để lấy tên người dùng bị mất hoặc mật khẩu, xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi với bất kỳ thông tin nào bạn có (nghĩa là mã đặt hàng, tên đầy đủ.v.v.)

 Quý khách cũng có thể live chat của chúng tôi và thảo luận về tài khoản của Quý khách với một đại diện của chúng tôi, hoặc bấm vào Quên mật khẩu trên website. Sau đó nhập địa chỉ email mà Quý khách đã đăng ký, Chúng tôi sẽ gửi lại thông tin đăng nhập chi tiết cho Quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Điều gì xảy ra với hóa đơn đặt hàng của tôi nếu các mặt hàng mua không có sẵn?

 Khophutung.vn Chúng tôi cung cấp giải pháp kiểm tra và đặt hàng cho hầu hết các dòng xe thông qua mã phụ tùng cũng như kiểm tra xe qua số VIN, Chúng tôi luôn cố gắng mỗi sản phẩm trên trang web là có sẵn trong kho. Để cung cấp các lựa chọn phụ tùng cho các hãng xe như vậy chúng tôi hợp tác với các đối tác lớn trong cũng như ngoài nước để tăng thêm số lượng hàng trong kho. Tuy nhiên, cũng có sự cố những mã phụ tùng của Quý khách đặt sẽ không có sẵn có thể theo thời gian hàng đã được bán và chúng tôi chưa cập nhật dữ liệu kịp. Khi điều này xảy ra, chúng tôi thường kiểm tra với một số nhà cung cấp khác để kiểm tra đơn hàng của Quý khách  mà đôi khi có thể trì hoãn đơn đặt hàng. 

Sau khi chúng tôi đã cố gắng kiểm tra tất cả nhà cung cấp trong nước để xác định một số mã phụ tùng trong đơn đặt hàng của Quý khách là không có chúng tôi sẽ tiến hành đặt hàng và thông báo cụ thể thời gian giao hàng. Trong  trường hợp, Quý khách hàng không muốn đặt hàng chúng tôi sẽ phát hành một khoản hoàn lại và thông báo cho Quý khách qua email. Quá trình hoàn trả bắt đầu ngay sau khi vấn đề được xác định và sẽ mất 2-7 ngày cho số tiền được trả lại vào tài khoản của Quý khách.